Trần Văn Quốc

Musician

Trần Văn Quốc on SoundBetter

Trần Văn Quốc - Nhạc sĩ thế hệ 10x

Trần Văn Quốc (sinh ngày 16 tháng 3 năm 2003 tại Gio Linh, Quảng Trị) là một nhà xuất bản âm nhạc và nghệ sĩ người Việt Nam.
Trần Văn Quốc biết đến và đam mê âm nhạc từ nhỏ. Năm 16 tuổi, anh bắt đầu sáng tác nhạc, hòa âm. Công việc của anh khá khó khăn khi bắt đầu với một chiếc điện thoại cũ. Một chút may mắn đã đến với anh khi âm nhạc của anh được yêu thích ở lục địa Đông Âu vào năm 2020. Anh không có sở thích chia sẻ âm nhạc của mình trên mạng xã hội nên âm nhạc của anh ít được biết đến. Sau khi hết hạn hợp đồng ở Slovakia, anh tiếp tục sự nghiệp tại Việt Nam.
Tại Việt Nam anh đã sáng tác một vài bản nhạc Lofi như: Windy Pain, Bản Tình Ca Của Gió,...Ngoài ra, anh cũng rất yêu thích nhạc Pop của Việt Nam, một số bản cover như "Nếu Phải Mất Nhau, Ngoài 30, Làm Dâu Xứ Người",... cũng được đa số người nghe yêu thích. Hiện tại âm nhạc của anh đã có mặt trên hầu hết các nền tảng số trong và ngoài nước.
Giờ đây, anh thành công trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, vừa là người sáng tạo nội dung kiêm nghệ sĩ, đồng thời hợp tác với công ty IN4 Music .

Click the 'Contact' above to get in touch. Looking forward to hearing from you.