Phạm Đăng Tâm

Pop

Phạm Đăng Tâm on SoundBetter

Với năng khiếu ca hát từ nhỏ cùng sự kiên trì, nỗ lực không biết mệt mỏi, Phạm Đăng Tâm sinh năm 1990 ở Quảng Nam đã chinh phục được trái tim nhiều khán giả.

Dù được sinh ra trong một gia đình nghèo khó, không ai theo đuổi con đường nghệ thuật hay có khả năng ca hát nhưng Phạm Đăng Tâm lại bộc lộ năng khiếu và đam mê ca hát từ nhỏ. Phạm Đăng Tâm cho biết từ bé đã thích âm nhạc, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường, xã tổ chức. Mãi đến khi tốt nghiệp trung học phổ thông, anh mới quyết định theo đuổi đam mê đến cùng.
Nhờ sự ủng hộ, động viên của người thân, Đăng Tâm đã tự tin hơn khi thể hiện tài năng của bản thân. Chàng trai kiên trì theo đuổi ước mơ, cố gắng học hát để đem đến những bài hát chất lượng phục vụ khán giả và nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
Trong hành trình đó, anh có cơ hội gặp gỡ, học hỏi nhiều người giỏi hơn mình, có nhiều năm kinh nghiệm hơn. Điều này cũng giúp ích rất nhiều trong sự phát triển của bản thân về lâu dài. Quyết tâm theo đuổi đam mê, Đăng Tâm lên kế hoạch tạo nên những ca khúc mà mình yêu thích.
"Tương lai, Tâm sẽ kiên trì đến cùng theo đuổi con đường, dòng nhạc mà mình định sẵn, chỉ cần có sức khỏe, có sự yêu thương của mọi người là mình vẫn còn cống hiến cho âm nhạc", Phạm Đăng Tâm chia sẻ. Trong tương lai nam "nhạc sĩ" dự định sẽ cho ra mắt các ca khúc của mình trên Zing và Spotify.

Would love to hear from you. Click the contact button above to get in touch.

Genres
More Photos